
Câu chuyện hình thành

Hầm vang Đà Lạt
năm 2019, Ladofoods khai trương Hầm vang Đà Lạt – một điểm đến du lịch mới cho những người yêu vang và du khách đến Đà Lạt, với mong muốn truyền tải những câu chuyện về văn hóa vang cùng những giá trị cảm xúc khi trải nghiệm những dòng vang việt tới khách hàng. Được được thiết kế và thi công bởi đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư dạn dày kinh nghiệm đến từ Châu Âu, với 4 tầng kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, Hầm Vang Đà Lạt sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và khác biệt chưa từng có ở thành phố sương mù. Các kiến trúc sư từ Châu Âu đã căn cứ vào cảnh quan đồi núi và các yếu tố địa hình để thiết kế khu tham quan với hình dáng hữu cơ của các chiếc lá hình Elip - đại diện cho triết lý trồng nho và làm rượu vang của Ladofoods, chú trọng trong việc làm ra những chai vang tuyệt hảo, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.
Thương hiệu Quốc gia Việt Nam
Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong hơn 02 thập kỷ, từ năm 2018 và liên tiếp các năm sau đó, Ladofoods được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây chính là bệ phóng rất lớn để tăng hạng cho sức cạnh tranh của Doanh nghiệp Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới, tạo được tiếng vang cho thương hiệu quốc gia và khăng định tầm ảnh hưởng trong chuỗi nông sản toàn cầu. Việc đạt được giải thưởng này đã góp phần giúp Ladofoods gia tăng vị thế, khẳng định được chất lượng của sản phẩm, tạo niềm tin cho người tiêu dùng về một sản phẩm chất lượng cao, gia tăng thị phần trong ngành Rượu bia nước giải khát. Hơn thế nữa, việc xuất khẩu rượu vang qua các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc cũng như đến các nước phát triển khác… tăng cao hơn, đưa một thương hiệu trong nước đến với bản đồ Vang thế giới, với một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một thương hiệu đã góp phần khơi dậy và lan tỏa nét văn hóa về rượu vang nơi người Việt, đặt nền móng cho ngành chế biến rượu vang tại Việt Nam và làm nên dấu ấn Vang Việt trên thị trường quốc tế