Giới thiệu

Về chúng tôi

Xuất hiện từ năm 1999, trải qua hơn 20 năm phát triển, Ladofoods là một trong những doanh nghiệp nhanh nhạy ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại, sở hữu chuỗi giá trị khép kín từ vùng nguyên liệu riêng chuẩn quốc tế rộng 25 hecta tại Ninh Thuận đến nhà máy chế biến, sản xuất và hệ thống phân phối sản phẩm ra thị trường. Với hai dòng sản phẩm vang chính là Vang Đàlạt và Vang Chateau Dalat đã chiếm trên 60% thị phần vang nội và được xuất khẩu sang thị trường quốc tế nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Trung Quốc, Thái Lan…. Nhà máy rượu Vang Đàlạt nằm trên khuôn viên 5 hecta đặt tại Điểm công nghiệp Phát Chi - Thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng – nơi có vị trí địa lý cao nhất tại Đà Lạt (hơn 1.600m so với mặt nước biển), Ladofoods đã tận dụng khí hậu quanh năm mát mẻ với nhiệt độ duy trì từ 18 – 22oC tại đây để tạo môi trường phù hợp, tối ưu, đều suốt quanh năm cho việc ủ và lên men rượu vang. Nhà máy sản xuất được trang bị nhiều máy móc thiết bị khá hiện đại trong các khâu xử lý nguyên liệu và khâu đóng chai hoàn thiện sản phẩm như máy xay nghiền tách cuống nho, máy ép trái cây, máy rửa trái cây, máy chiết đóng nút chai, máy dán nhãn, máy bo nắp chai. Đa phần các thiết bị này được nhập từ Châu Âu. Dây chuyền máy móc thiết bị trong khâu xử lý nguyên liệu khá đồng bộ và tính tự động khá cao, dây chuyền thiết bị trong khâu hoàn thiện sản phẩm hầu hết là thiết bị tự động hóa, công suất hoàn thiện loại sản phẩm trên 3000 chai/h.

about image
about number
5+

Đang xem trang

95

Đã xem trong ngày

12

Người đã đặt tour hôm nay

1000+

Tìm hiểu thông tin web trong tuần này

Dịch vụ của chúng tôi

Đến với Hầm Vang Đà Lạt, bạn sẽ:
1. Khám phám văn hóa rượu Vang🍇🍷
2. Trải nghiệm đa dạng loại rượu vang🍾🍷
3. Hòa mình vào không gian ấm cúng, sang trọng và lãng mạng🏞️🍷

Câu chuyện hình thành

Hầm vang Đà Lạt

Hầm vang Đà Lạt

năm 2019, Ladofoods khai trương Hầm vang Đà Lạt – một điểm đến du lịch mới cho những người yêu vang và du khách đến Đà Lạt, với mong muốn truyền tải những câu chuyện về văn hóa vang cùng những giá trị cảm xúc khi trải nghiệm những dòng vang việt tới khách hàng. Được được thiết kế và thi công bởi đội ngũ chuyên gia, kiến trúc sư dạn dày kinh nghiệm đến từ Châu Âu, với 4 tầng kiến trúc sang trọng, đẳng cấp, Hầm Vang Đà Lạt sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ và khác biệt chưa từng có ở thành phố sương mù. Các kiến trúc sư từ Châu Âu đã căn cứ vào cảnh quan đồi núi và các yếu tố địa hình để thiết kế khu tham quan với hình dáng hữu cơ của các chiếc lá hình Elip - đại diện cho triết lý trồng nho và làm rượu vang của Ladofoods, chú trọng trong việc làm ra những chai vang tuyệt hảo, tốt cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong hơn 02 thập kỷ, từ năm 2018 và liên tiếp các năm sau đó, Ladofoods được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam. Đây chính là bệ phóng rất lớn để tăng hạng cho sức cạnh tranh của Doanh nghiệp Việt Nam trên bảng xếp hạng thế giới, tạo được tiếng vang cho thương hiệu quốc gia và khăng định tầm ảnh hưởng trong chuỗi nông sản toàn cầu. Việc đạt được giải thưởng này đã góp phần giúp Ladofoods gia tăng vị thế, khẳng định được chất lượng của sản phẩm, tạo niềm tin cho người tiêu dùng về một sản phẩm chất lượng cao, gia tăng thị phần trong ngành Rượu bia nước giải khát. Hơn thế nữa, việc xuất khẩu rượu vang qua các thị trường khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Trung Quốc cũng như đến các nước phát triển khác… tăng cao hơn, đưa một thương hiệu trong nước đến với bản đồ Vang thế giới, với một sự nỗ lực không ngừng nghỉ của một thương hiệu đã góp phần khơi dậy và lan tỏa nét văn hóa về rượu vang nơi người Việt, đặt nền móng cho ngành chế biến rượu vang tại Việt Nam và làm nên dấu ấn Vang Việt trên thị trường quốc tế